Đăng ký email

quangvu.net Yesterday: 777

quangvu.net Total: 693,882

Quảng cáo

Luật sư tư vấn, luật sư tranh tụng, luật sư dân sự, luật sư hôn nhân gia đìnhhttp://luatsupro.com

Luật sư tư vấn, bào chữa, bảo vệ trong vụ án hình sự

Số lần xem: 7,978 Ngày đăng: 22/12/2014 16:01:16

Hình sự là lĩnh vực nhạy cảm, khá phức tạp, nó được điều chỉnh bởi Bộ luật Hình sự số 15/1999/QH10 ngày 21 tháng 12 năm 1999, Luật số 37/2009/QH12 ngày 19 tháng 6 năm 2009 sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Hình sự, Bộ luật Tố tụng hình sự số 19/2003/QH11 ngày 26 tháng 11 năm 2003 và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Luật sư Apolo sẽ tư vấn và giúp khách hàng là người trong giai đoạn bị tạm giữ, tạm giam, là bị can, bị cáo tìm chứng cứ ngoại phạm để loại trừ trách nhiệm hình sự, xác định lỗi qua đó nhằm minh oan hoặc giảm nhẹ hình phạt. Giúp khách hàng nhận rõ quyền và nghĩa vụ của họ trong từng giai đoạn tố tụng để tránh tình trạng ép cung, mớm cung, dụ cung. Lập thủ tục bồi thường thiệt hại tính mạng, sức khỏe, danh dự, nhân phẩm để khắc phục hậu quả do hành vi trái pháp luật của mình gây ra cho người khác trong trường hợp gia đình người bị hại đồng ý hoặc không đồng ý nhận bồi thường.

Apolo sẽ tư vấn, đưa ra phương cách giải quyết theo pháp luật hiện hành nhằm bảo vệ quyền và lợi ích tốt nhất cho bị hại, nguyên đơn dân sự,… trong vụ án hình sự.

(Hình chỉ mang tính chất minh họa)

Luật sư hình sự sẽ tư vấn cho khách hàng các vấn đề như:

- Quy định pháp luật để xác định tội phạm ít nghiêm trọng, tội phạm nghiêm trọng, tội phạm rất nghiêm trọng và tội phạm đặc biệt nghiêm trọng, đồng phạm, tội phạm có tổ chức,…

- Quy định pháp luật về thời hiệu truy cứu trách nhiệm hình sự và miễn trách nhiệm hình sự, tư vấn những trường hợp không áp dụng miễn truy cứu trách nhiệm hình sự.

- Quy định pháp luật hình sự về hình phạt, các hình phạt cụ thể và các nội dung khác liên quan đến hình phạt.

- Quy định pháp luật đối với trường hợp người chưa thành niên phạm tội

- Thời hiệu thi hành bản án, miễn chấp hành hình phạt, giảm thời gian chấp hành hình phạt, tư vấn quy định pháp luật về xóa án tích và các quy định liên quan.

Vì vậy, để quyền lợi của khách hàng được đảm bảo, và đúng pháp luật, Luật sư chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng tham gia với vai trò là người bào chữa cho bị can, bị cáo, tham gia với vai trò là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đương sự là bị hại, nguyên đơn dân sự,... trong các buổi hỏi cung tại Cơ quan điều tra, nghiên cứu bản Cáo trạng tại Viện kiểm sát và bào chữa tại phiên tòa xét xử.